Friday, June 16, 2017

నేను కవిని

నేను కవిని

----------------------------


నాకు కొన్ని బలహీనతలు ఉన్నాయి
నాకు కొన్ని పరిధులు ఉన్నాయి
నాకు కొన్ని నిబద్ధతలు ఉన్నాయి
నాకు కొన్ని ప్రామాణికాలు ఉన్నాయి
నాకు కొన్ని అవరోధాలు ఉన్నాయి
నాకు కొన్ని అవకాశాలు ఉన్నాయి

అవును
నన్ను నేను అప్పుడప్పుడు ప్రక్షాళన చేసుకొంటాను
నన్ను నేను అప్పుడప్పుడు పరీక్షించు కొంటాను

అవును
నువ్వు నన్ను వేలెత్తి చూపినపుడు
నీ వ్రేళ్ళ మధ్య నుంచి వెలుగులా జారి పోతాను
నువ్వు నా కోసం కార్చిచ్చు వై అడువుల్ని వెతుకుతున్నపుడు
నీ పిడికిలి మధ్య చీకటినై నీ గుండె గోడల్లో మృత కణాన్నై పడి ఉంటాను

అవును
కన బడే ముళ్ళ కంపల్ని ఎత్తి వాడిన అంకురాల్ని పొదివి పట్టుకొన్నా
అగ్ని గుండం లోకి జారి పోతున్న కీటకాల్ని గుండెకు హత్తుకొన్నా
వ్యవస్థల అవస్థలలో కూరుకు పోయిన పిపీలకల్ని బయటకు తీస్తున్నా
కుల మత పంజరాల్లో ఇరుక్కుపోయిన శాంతి కపోతాల్ని కాపాడుతున్నా

అవును
నేను కవిని !

అక్షరాల బీజాక్షరాల్తో
కొన్ని సూర్య మండలాల్ని వెలిగిస్తాను
కొన్ని కొత్త గ్రహాల కోసం
అన్వేషణ మొదలు పెడతాను

అవును
నేను కవిని !




No comments:

Post a Comment