Wednesday, May 20, 2020

లాక్ డౌన్

లాక్ డౌన్
-----------------------;
బ్రతుకు మీద ఆశ మెల్ల మెల్లగా సన్న గిల్లుతోంది
బ్రతుకు  నిప్పుల కుంపటి లా  చురుక్కు మంటోంది
ఆకాశంలో రంగురంగుల హరి విల్లును చూడ లేకపోతున్నందుకు
భూమి పచ్చదనాన్ని తనివి తీరా పలకరించ లేక పోతున్నప్పుడు
సమూహాల్లోంచి బయటకు నన్ను విసిరి వేసి నప్పుడు
నేను ఏదో విలువైన జీవితాన్ని కోల్పొయ్యాననిపిస్తోంది
ఇంటిలో కూర్చొని కిటికీ ఊచల్ని లెక్క పెడుతున్నపుడు
నేనొక నేరస్థుడిగా హౌస్ అరెస్టు అయినప్పుడు
నా అయిన వాళ్ళతోనే  నేను దూరాన్ని పాటిస్తున్నప్పుడు
నేనేమి కోల్పొయ్యానో నా కర్థం అయింది.
చేతుల కంటుకొన్న క్రిముల్ని వదల గొడుతున్నప్పుడు
పాల పాకెట్ల మీద తిష్ట వేసిన సూక్ష్మ జీవిని డెట్టాల్ తో తోముతున్నప్పుడు
కూరగాయల్ని సబ్బు నీళ్ళల్లో నాన బెడుతున్నప్పుడు
ప్రకృతి నా కేదో గుణ పాఠం నేర్పిసుందన్నట్లనిపిస్తోంది
మనిషిని చూసి భయ పడే రోజు
లిఫ్టు బటన్లను చూసి జడుసు కొనేరోజు
డోరు  హాండిళ్ళను చూసి డీలా పడే రోజు
చంద్ర మండలం మీద అడుగు పెట్టి విర్ర వీగినమనిషి
ఒక చిన్న సూక్ష్మ జీవి  కరోనాకు తల వంచాల్సి వస్తోంది
ప్రకృతి    మనిషికి గుణ పాఠాలు నేర్పిస్తోంది
లాక్ డౌన్ పీరియడ్  మనిషి మూలాల్ని చూపిస్తోంది
ప్రకృతి మనల్ని అరెస్టు చేసి ఇంట్లో బంధించింది
మనిషి జీవితం  ప్రస్థుతం  లాక్ డౌన్లో ఉంది.



Vaaranaasi

No comments:

Post a Comment