Monday, October 29, 2018

పాపం ఏమిటి?

పాపం  ఏమిటి?

పార్ట్ IV 






పాపం  ఏమిటి ?  పుణ్యం  ఏమిటి? ఏది పాపం  కాదు?  ఏది పుణ్యం  కాదు?సత్ప్రవర్తన ఏమిటి?  నాకు పాపం అనుకొన్నది  ఇతరులకు తప్పనిసరిగా  పాపం కాకపోవచ్చు. ఒక నిర్దిష్ట చర్య చేసేందుకు అనుభూతి నాకు ఒక పాపం    అనిపిస్తుంది   కానీ ఇతరులకు      ఆ పాపం   చెయ్యడం      తన విధి  అనుకున్నప్పుడు  మరియు అతనికి  అందుకే అది ఒక పాపం కాదని అనిపిస్తుంది. 

మనం పైన సందర్భం నుండి తెలుసుకోవడానికి దానిని ఆలోచన లేదా నేను ఇతరులు అదే కాకపోవచ్చు ఆలోచిస్తున్నాను .  ఒక వ్యక్తి ఉంది పాపాత్మకమైన చట్టం యొక్క ప్రవర్తన మరియు వైఖరి changeth ఆ ఆలోచనా మార్గం శక్తి ఉంది.

ఉదాహరణకు, ఒక వివాహిత జీవితం భాగస్వామి కంటే ఇతర స్త్రీతో లైంగిక వాంఛ కొందరికి ఒక పాపం, కానీ వారు కాలం మీరు బలవంతంగా ఆ లేదు లేదా ఆ చర్య చేయడానికి ఒక మహిళ coercing ఆలోచించినట్లు ఇది కొన్ని ప్రజలు ఒక పాపాత్మకమైన చట్టం కాకపోవచ్చు .  ఇతర మతాలలో, హిందూ మతం గ్రంధములను మరియు వాస్తవానికి వంటి ప్రకారం ఇతర మహిళలతో సెక్స్ కలిగి మాత్రమే ఒక పాపం మరియు మరణం తర్వాత నరకమునకు లో దండన ఉంటుంది.


కొంతమంది దేవుని ఉనికి నమ్మకం వారు దేవుని నమ్మకం ఉంటే వారు మరణించిన తరువాత హెల్ మరియు స్వర్గం నమ్మకం ఉండాలి. వారు ఈ నమ్మకం ఉంటే, వారు కూడా వారి మరణం తర్వాత వివిధ నేరాలు మరియు పాపములకు శిక్ష నమ్మకం ఉండాలి. Eeshopanishath ప్రకారం, వివిధ పాపాలు కోసం శిక్షలు ఇస్తారు. మనిషి ఉడికించిన నూనెలో సజీవంగా మునిగిపోయాడు ఉంటుంది లేదా తన కళ్ళు ఎరుపు వేడి ఇనుము రాడ్లతో కుట్టిన ఉంటాయి లేదా అతను Vytharini అనే నది మాంసం మరియు రక్తాన్ని లో ఈత అడగబడతారు. కానీ ఎలా మనలో చాలా మంది మరణం తర్వాత వేచి శిక్షలు ఇటువంటి రకం నమ్మకం లేదు? 

కొంతమంది ప్రకృతి చట్టాలు ప్రకారం, మీరు కొన్ని తప్పు లేదా నేరం చేస్తే, అది ఐచ్ఛిక ప్రతిస్పందన కలిగి ఉంటుంది మరియు దేవుని గమనించి చేయబడుతుంది మరియు నేరాన్ని శిక్షించేందుకు వాదిస్తారు. ప్రతి చర్య కోసం, ఒక స్పందన ఉంది అంటే.

ఎందుకంటే గురుత్వాకర్షణ శక్తి, అన్ని దేశం మరియు కాని - ప్రాణుల భూమి అంటుకునే మరియు పడిపోవడం లేదా గాలిలో తేలే కాదు. ఆ ఇష్టం, దేవుడు మాకు పర్యవేక్షక ఉంది, మరియు కొంతమంది మంచి మరియు చెడు పనులు సాగించడం నుండి, మానవ జాతి ఇప్పటికీ ఉన్న మరియు ఉనికిలో ఉన్న. నేను అన్ని ఈ ప్రపంచంలో .అక్కడ, మంచి పనులు ఇతరులు నివసిస్తున్నారు మరియు ఎవరు దేవుని నమ్ముతూ ఈ ప్రపంచంలో చాలా మంచి వ్యక్తులు చెడు వ్యక్తులు చెప్పలేను. ఎందుకంటే దేవుని పర్యవేక్షణలో ఇది ఈ సాగించడం అంకం యొక్క, మనిషి ఇప్పటికీ ఉన్న మరియు ఉనికిలో ఉన్న.

మరొక ఉదాహరణ, మేము ఇతరులు వ్యతిరేకంగా పగ జనసంఖ్య కొన్ని చూడగలరు. పోలీస్ ఎన్కౌంటర్లలో నక్సలైట్లు చంపడం మరియు నక్సలైట్లు మందుపాతరలు పోలీసు వారే. తీవ్రవాదులు వారు అక్రమంగా మా సరిహద్దుల లోకి దొంగతనంగా విధంగా మా సైన్యం హత్య చేస్తున్నారు మరియు టర్న్ లో తీవ్రవాదులు సైన్యం, పోలీసులు, para- సైనిక సిబ్బంది మరియు అమాయక ప్రజలు మరణించారు. 

రాయల సీమ లో, ఎందుకంటే ఫ్యాక్షన్ అంతఃకలహాలు యొక్క, అనేక మంది చనిపోతున్నారు. మీరు నా తండ్రి మరియు గ్రాండ్ తండ్రి మృతి నాటినుండి, నేను మీ తల్లి మరియు గ్రాండ్ తల్లి హత్య చేశారు. హత్య స్కోర్లు పెరుగుతున్నాయి మరియు ప్రజలు వాచ్యంగా చిరు కారణాల చంపబడతారు. ఒక వ్యక్తి తన భార్యను మానభంగం కనుక, అతను భర్త హత్య చేశారు. ఆ ప్రతి చెడు చర్య కోసం, చెడు స్పందన ఉంది అంటే. ఫలితంగా, సమాజంలో చెడు విషయాల యొక్క ఒక కాస్కేడింగ్ ప్రభావం ఉంది.

ఆ ఏమి మేము ఒక పాపం యొక్క ఇతర దృష్టిలో అన్ని పాపం కాదు ఉంది అనుకుంటున్నాను అర్థం. ఆ .నేర నేర ఎలా, ఈ సమాజంలో, నేర ప్రభావం ఉధృతం begets మరియు పాపం పాపం begets ఉంది. బందిపోటుగా యొక్క ఇతర వస్తువులు లూటీ ఒక పాపం కాదు భావించేది. ఎందుకంటే తన దృష్టిలో, అతను అది అతని జీవన ఆలోచిస్తుంటాడు. వ్యభిచారి, తద్వారా అనేక మంది సెక్స్ కలిగి ఆమె తన వృత్తిలో అని ఆలోచించడం కారణంగా, ఒక పాపం కాదు భావించేది. ఒక రాజకీయ లేదా ఒక బ్యూరోక్రాట్ లేదా ఒక కార్యాలయంలో ఒక క్లర్క్గా నగదు లంచాలు తీసుకొని లేదా రకమైన, ఒక పాపం లేదా నేరం అని అతను దానిని తీసుకోవటానికి అతని కుడి అని ఆలోచించడం కారణంగా కాదు భావించేది. వారు వ్యక్తి కొన్ని అదనపు సాధారణ సేవ చేయాలని అవినీతి సాధారణ విషయం పరిగణిస్తారు. వారి దృష్టిలో, అది ఒక పాపం. ప్రభుత్వం మంచి జీతాలు, అలవెన్సులు చెల్లించే మరియు గృహ వసతిని, ఇప్పటికీ అతను లంచం తీసుకొని తన ప్రాథమిక హక్కు అని అనిపిస్తుంది. రాజకీయ నాయకుడు లంచాలు తీసుకుని అది పార్టీ నిధుల కోసం ఉపయోగిస్తారు అని చెప్పటానికి. తన దృష్టిలో అది, అతను ప్రజలు మరియు సమాజం యొక్క కారణం కోసం తన మొత్తం జీవితంలో త్యాగం అని ఆలోచించడం కారణంగా ఒక పాపం లేదా నేరం.

మేము ఈ ఏమి నేర్చుకోవచ్చు? చర్యగా చేయండి లేదా, తేడా ఆలోచనలలో చేస్తుంది. మీరు మంచి భావిస్తే. మంచి విషయాలు జరుగుతుంది మరియు మీరు చెడు భావిస్తున్నాను ఉంటే, చెడు విషయాల జరగవచ్చు.

వారు నిర్దిష్ట వయస్సు వచ్చే వరకు పిల్లలు చాలా అమాయక ఉన్నాయి. వారి ఆలోచనా సామర్థ్యం చాలా ఆహార తీసుకొని మరియు గేమ్స్ ఆడటం వరకు పరిమితం ఎందుకంటే. అతను తన తల్లి చూడండి లేదు ఉంటే, అతనికేం మొదలవుతుంది. ఒకసారి అతను తన తల్లి చూస్తాడు, తన ఆనందం హద్దులు లేవు. పిల్లల ఎల్లప్పుడూ కూడా చెడు విషయాలు మంచితనం చూడండి. అతను రేజర్ బ్లేడ్ ఒక ప్రదర్శనా సాధనం మరియు ఆడటానికి ప్రయత్నించండి భావిస్తోంది. అతను కాల్పులు వెళ్తాడు మరియు టచ్ అది తన పిల్లల ఆడని మరియు టచ్ జాగ్రత్త తీసుకుంటుంది ఒక తల్లి, మస్కట్, దేవుడు ఎల్లప్పుడూ ఒక తల్లి వంటి మాకు చెడు విషయాలు వెళ్ళాలన్న చెబుతున్నాయి మరియు చెడు పనులు. ఒక బిడ్డను, మనిషి గ్రహించడం మరియు ప్రవర్తించే మరియు కూడా చెడు విషయాలు అన్ని మంచితనం తప్పక చూడండి. ఒక పిల్లవాడు తన తల్లి .ఆయన దేవుని ఉనికి కలగాలి చూస్తాడు వంటి అతను అన్ని దేవుని ఉనికి చూసేందుకు ఉండాలి. అప్పుడు మనిషి కచ్చితంగా మంచి మరియు చెడు, ఏమి పాపాత్మకమైన మరియు ఏ కాదు తెలుసుకోవటం. అతను మంచి మరియు చెడు సమతుల్యం మరియు సమతుల్య యంత్రం వంటి కుడి విషయం గూర్చి తీర్పు చేయగలదు. పాలు మరియు నీటి మిశ్రమం బయటకు మాత్రమే పాలు పడుతుంది ఇది ఒక నెమలి, వంటి, మనిషి అన్ని మంచి విషయాలు గ్రహించడం ఉండాలి. నేను దైవత్వం మీకు కూడా me.I రాళ్ళు, పర్వతాలు, సరస్సులు, నదులు, ఆకాశం, భూమి, చెట్లు మరియు జంతువులు ప్రకృతి యొక్క ఆనందం చూడగలరు దైవత్వం చూడగలరు అదే విధంగా కాబట్టి, మీరు చూడవచ్చు. నేను అన్ని ప్రకృతి యొక్క ఆనందం చూడగలరు ఉంటే, నేను అన్ని విషయాలు లో దేవుని ఉనికి చూడగలరు. చెట్లు మరియు జంతువులు. నేను అన్ని ప్రకృతి యొక్క ఆనందం చూడగలరు ఉంటే, నేను అన్ని విషయాలు లో దేవుని ఉనికి చూడగలరు. చెట్లు మరియు జంతువులు. నేను అన్ని ప్రకృతి యొక్క ఆనందం చూడగలరు ఉంటే, నేను అన్ని విషయాలు లో దేవుని ఉనికి చూడగలరు.

దేవుడ్ని      కొడవలి లో చూడండి . రైఫిల్ లో  దేవుడ్ని     చూడండి.   బాంబులో  దేవుడ్ని     చూడండి.  గొడ్డలిలో  దేవుడ్ని  చూడండి . రాతిలో  దేవుడ్ని     చూడండి . మహిళలో ఒక దేవుడ్ని  చూడండి.  చెట్లల్లో  దేవుడ్ని  చూడండి.  చీకటి లో  దేవుడ్ని  చూడండి మరియు    వెలుగులో  చూడండి . దయ్యం లో ఒక దేవుడ్ని  చూడండి       . అప్పుడు మీరు ఖచ్చితంగా    అంధకారం  నుండి  బయటపడి  జ్ఞానోదయం అవుతుంది. 


జై గణేశ



వ్యాఖ్యలు లేవు:


ఒక వ్యాఖ్యను పోస్ట్









No comments:

Post a Comment