Monday, February 16, 2015

కాసనోవ ( Casanova )


కాసనోవ ( Casanova )
---------------------------------------------------------
నిన్ను లేపడానికి  సుప్రభాతం  పాడు కొంటూ
నీ  బాగు కోసం తులసి కోట చుట్టూ ప్రదక్షిణలు చేస్తూ
నా  ఉనికిని మరచిపోయి  నీ కోసం  కర న్యాసం  , అంగ న్యాసం  చేస్తాను
కేశవ నామాలు చెప్పుకొంటూ
నా బాధల్ని   అర్ఘ్యం తో ' స్వాహా ' అను కొంటూ  మింగుతాను
నా ఆరోగ్యాన్ని  వంట  ఇంట్లోనే వండి వార్చుతాను
నోము లని ఉపవాసాలు చేసి  నీ బాగు కోసం ఆకలి దేవుడ్ని కోలుస్తాను
ఏడు అడుగులు నీతో  నడచిన  రోజు నుండి ఏడవని రోజంటూ లేదు
ఎ  సూత్రం  అమలు చేశావో గానీ , నువ్వు  కట్టిన
మంగళ సూత్రం మటుకు  అర్థం  గాని లాజిక్కు లో పడేసింది
మగ మహారాజు  అనే బిరుదు  ముందు
పద్మ శ్రీ , పద్మ  విభూషణ్   దిగ దుడుపే !
కర్ర పెత్తనం చెయ్యవు గానీ
మాటల ఈటెలతొ  పోటు  పొడుస్తూనే  ఉంటావు
అనసూయ , అరుంధతి , సతి సావిత్రి
పతివ్రతల కథలు మాటి మాటికి  చెబు తావు  గానీ
నీ  భాగవతం  గురించి  చెప్పనివ్వవు
నీ ముఖ పుస్తకం , నీ వాట్స్ అప్  లో
నీ మొబైల్ ఎస్ ఎం ఎస్ లే   నీ  సుందర కాండను  చెబుతాయి
కట్టు , బొట్టు , పట్టు , పెట్టు  అంటావు  గానీ
నీ రట్టు , గుట్టు  నాకు తెలియంది  గాదు
నోరు నొక్కేసి  పతి  సేవ మహిమ లు చేబుదావు గానీ
సతి సేవ  గురించి  మాట్లాడ నియ్యవు
నువ్వు క్షేమంగా  ఉండాలని  నేను పారాయణాలు  చేస్తే
నువ్వు  మందు విందు  పొందు అంటూ చిందులేస్తావు
నిన్ను  కాసనోవా అనాలా !
లేదా  నిన్ను  హద్దులు లేని మగ మహా రాజు అనాలా ?
నీ  విశృంఖల  విజృంభణ   అంతః  కరణ  చతుష్టయ  పురుష అహంకారానికి
ఇదే  నా అల్టిమేటం!
అణిగి మణిగి ఉండే దాకానే  ఆడది!
ఎదురు తిరిగితే  ఆది పరాశక్తి !!




17. 02. 2015

 

No comments:

Post a Comment