Saturday, January 24, 2015

నేనేమౌతానో నీకు తెలుసా ??


నేనేమౌతానో  నీకు  తెలుసా ??
--------------------------------------------------------
నేను వినా  నీ కోసం పరితపించేది  ఎవ్వరు ?
నేను వినా నీ కోసం రెండు  కన్నీటి బొట్లను రాల్చేది  ఎవ్వరు ?
ఎలా ఏ భాషలో చెప్పాలో నీకు ?
నా ప్రేమలో స్వచ్చత  లేదన్నావు నువ్వు
నా దేహాన్ని కాలిస్తే నీకు బూడిద  మిగులుతుందేమో గానీ
నా హృదయాన్ని  కాల్చి చూడు
ఆశ్చర్య పోతావు నువ్వు
అక్కడ దాగిఉన్న స్వర్ణ పేటికలో
నీ ప్రతి బింబం కన బడుతుంది
ఇంకా ఏ విధంగా నా  ప్రేమను  నీకు
బహిర్గతం చెయ్యాలో తెలియటం లేదు నాకు
ఆకాశం  చూసావు  గదా
అంత నిర్మల మైనది   నా ప్రేమ !
సముద్రాన్ని  చూసావు గదా
అంత  లోతైనది  నా ప్రేమ !
మట్టిని చూసావు గదా
అంత  సహనం  గలది  నా ప్రేమ 1
జాబిల్లి  ని  చూసావు  గదా
వెన్నల  లాంటిది నా ప్రేమ !
అదో ఆ చిలిపి  నవ్వే వద్దన్నాను
అదో ఆ  ఓర చూపులే  కాదన్నాను
అవి రెండు నన్ను దహించి వేస్తాయి
నువ్వు  నా సహనాన్ని  గాని
ప్రేమను గాని  పరిక్షించాలనుకోకు
సలీం  లాగానో , మజ్ను లాగానో
దేవదాసు లాగానో
ప్రేమ నగర్ , ప్రేమాభిషేకం లో ఏ ఎన్ అర్  లాగానో
నేనేమి  విషం మింగను ,నేను అసలు చావను
అదో అదే నవ్వు వద్దంటున్నాను
అలా నీ  అధరాన్ని ముని పంటితో నొక్క వద్దన్నా
నువ్వు  ఇలానే  కబుర్లు చెప్పి
నాకు దూరమయ్యా వనుకో
నేనేమౌతానో తెలు సా ?

వచ్చే జన్మలో నీకు  ప్రేయసి గా పుట్టి
నిన్ను ఇలాగే  ఏడిపిస్తా !!

భాను వారణాసి
24. 01 . 2015


( యౌవన దశలో కొంత మంది ప్రేమికులు ప్రేమించు కొంటారు . ఎందుకో  కొన్ని కారణాల వల్ల వాళ్ళు ఒకటి గాలేరు . ఇది ప్రతి ఒకరికి అనుభవమే . మనం కాలేజి చదివే రొజుల్లో అలా మనల్ని మురిపించి మాయ మయిన వాళ్ళెంతో మంది . అలాంటి భగ్న ప్రేమికులకు ఈ  కవిత అంకితం )

















 

No comments:

Post a Comment