Wednesday, January 28, 2015

మావా నన్ను పెళ్లి జేసుకోవా ?

మావా నన్ను పెళ్లి జేసుకోవా ?
-------------------------------------------------
మా  అమ్మోళ్ళు   సేను కాడికి
మా నాయనోళ్ళు   సంత కాడికి
పోయిండారని
మా ఇంట్లోకి మెల్లగా
దూరిండ్లా నువ్వు  అ పొద్దు మామా !

మా తమ్ముడు గుక్క పట్టి
ఏడస్తావుంటే 
ఆడికి  పావలా  ఇచ్చి 
'పోరా కమ్మర కట్లు  కొనుక్కోపోరా'
అని వాణ్ణి   బైటకి పంపించి
నువ్వు నన్ను గట్టిగా  ఎనకాల నుండి
వాటేసు కాలేదా  మామా !

నీ  ఉక్కు సేతులు
నన్ను నలిపేస్తా  ఉంటే
నేను  ఉరికేనే  ఏడిస్తే
నువ్వు బయపడి నన్ను  ఇడిసిపేట్టలా !

'పొద్దుగూకులూ  నీకేమి  పని  
ఇంట్లోనే అమ్మీ' అని నువ్వు  నన్ను  అడిగితే
నేను యాడికి రావల్ల అంటే
మాలు సినిమాకి  ఆన్యావు
సినిమాకొస్తే  నేల టికెట్  తీస్కొని
ఇద్దరము పక్క పక్కన    కుస్సోని
నవ్వు కొని నవ్వు కొని సచ్చినాము !


శివరాత్రికి  కలకడ తిరణాలకు
అమ్మోల్లకు సెప్పకుండా పోయినాము
అక్కడ నాకు మంచి  సీర కొనిచ్చినావు
సేనిక్కయాల పంట సేడిపోయిందే  అమ్మీ
లేకంటే నీకు ఎండి కడియాలు  కొనిచ్చే
అని నా సెంపల పైన  ముద్దు పెట్న్యావు !


నా మెడలో సూత్రం కట్టు మామ
నీ  కాడ్నే  ఉంటా
నీ  బిడ్డల్ని కంటా
నిన్ను పాపోడ్ని మాదిరి   జూస్కొంటా
అంటే  నువ్వు నన్ను బిగ బట్టేసి
కల్లల్లొ  నీల్లు  పెట్కొని
బెమ్మ దేవుడు  దిగొచ్చి  వద్దన్యా
నిన్నే నేను పెల్లి జేసుకోనేది  అన్యావు
కావల్లంటే  కాణిపాకం ఎల్లి
పమానం గూడా  జేస్తనన్నావు !

 భాను వారణాసి
29. 01. 2015

No comments:

Post a Comment