Thursday, May 18, 2017

అమ్మ

అమ్మ 





అమ్మ  మాటే  మంత్రం
అమ్మ  పాటే   ప్రణవం
అమ్మ పిలుపుకు అమృతం  వర్షిస్తుంది
అమ్మ అనురాగానికి  అమరత్వం  సిద్దిస్తుంది
కల్మషం  లేని  అమ్మ ప్రేమ   ఒక గంగా నది పవిత్ర  ఝరి
నిర్మల మైన అమ్మ  మనసు  ఒక మమతల  కోవెల

అమ్మ  నా పై  చూపే  కొలతలు  లేని ప్రేమాభి మానాలుకు
నా   కళ్ళు  జల పాతాలై వర్షిస్తాయి
అమ్మ కంట  ఒలికే  కన్నీరు
నన్ను అగాధ  లోతుల్లోకి   జార వేస్తాయి
గోరుముద్దలు  తినిపించిన అమ్మ స్మృతులు
నెమరు వేసు కొన్నప్పుడల్లా
నా కళ్ళు  నీలాల  సంద్రాలవుతాయి

ఒక  ఉదయం  తూరుపులో
అమ్మ  నుదుటి బొట్టు  నాకు  ప్రభాత సూర్యమై కన బడుతుంది
ఒక  సాయంత్రం  ఆకాశంలో
అమ్మ ముఖంలోని   దివ్యత్వం  రంగుల హరివిల్లై  కన బడుతుంది

అమ్మ నా కోసం
నిప్పుల మీద నడిచి మొక్కు తీర్చిందని  విన్నప్పుడు
అమ్మ  నా కోసం
ఎండిన పొలంలో  వెట్టి చాకిరి  చేసిందని  తెలిసి నపుడు
అమ్మ  ఆరిపోతూ
నా బ్రతుకు దీపం  వెలిగించిందని  తెలుసు కొన్నపుడు
అమ్మ త్యాగానికి  వెల కట్ట లేనని  నాకు తెలుసు

అందుకే అమ్మా !
నువ్వు నా కడుపులో  ఆడపిల్లగానే  పుట్టాలి !
మళ్ళీ  మళ్ళీ   ఏడు  జన్మలూ పుడుతూనే  ఉండాలి  !
------------------------------------------------------------------
 రచన :  వారణాసి  భానుమూర్తి  రావు.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ఈ  రచన  కేవలం నా స్వంత  మనియూ , ఇది అనువాదం గాదనియు ,  కాపీ  కాదనియు , ఎక్కడా  ప్రచురించ లేదనియు  ఇందు మూలముగా తెలియ చేయు చున్నాను . ఈ  కవిత మీద  సర్వ హక్కులు రచయితవే  అని తెలియ చేయు చున్నాను
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------






No comments:

Post a Comment