Monday, May 11, 2015

ఆ కిటికీ

 ఆ కిటికీ
---------------------


ఆ కిటికీ
నా  కంటికి  కునుకు   రానియ్యడం లేదు
 కిర్రు మని  శబ్దం  చేస్తున్నపుడల్లా
నా గుండె  వేగంగా  కొట్టు  కొంటోంది

ఆ కిటికీ  తెరచు  కొంటె చాలు
నాలో  నవ నాడులు  ఉద్రిక్తమయినట్లు  అన్పిస్తుంది

ఆ కిటికీ ప్రతి రోజు  కొత్తగా అన్పిస్తుంది
కొన్ని గంటల్లో  వైకుంఠ  ద్వారాలు  తెరు స్తున్నట్లుగా  అన్పిస్తుంది
ఆ కిటికీ  తలుపులు  తెరచి నప్పుడల్లా !

ఆ కిటికీ నా బ్రతుకుని  శాసించ  నట్లే ఉంటుంది
కిటికీ లోంచి ఆమె ముఖారవిందం  ఒక్కసారయినా చూడందే  నాకు
బ్రతుకు  లేనట్లు అన్పిస్తుంది

ఆమె ఒకసారి కిటికీ తలుపులు తెరచి
సుందర సుమనోహర  కళ్ళతో  పలకరిస్తే చాలు
నా హ్రదయం  అమృత మథనం  లో  క్రొంగొత్త  జీవితాన్ని అవిష్కరింప జేస్తుంది

ఆమె ఎవరో ?
ఇది ఏ  నాటి అనుబంధమో ??
ఆమె నవ్వే  నన్ను  ఆశల  చిగురులు  వేయిస్తోంది

ఒక్క  రోజు
ఆమె కిటికీ తలుపుల్ని  శాశ్వితంగా  మూసి వేసింది
ఆమె ఇంటి ముందర   నాదస్వరాలు , మామిడి తోరణాలు , వేద మంత్రాలు

నా హృదయం  ముక్క చెక్కలయి పోయింది
ప్రేమించడం గాదు
ప్రేమించబడడం  గొప్ప అదృష్టం

అలాంటి ప్రేమను పొందే వాళ్ళే   గొప్ప అదృష్ట వంతులు
కిటికీ  నిర్వికారంగా  నా వైపే చూసి  నవ్వు తోంది !!
 

No comments:

Post a Comment