Saturday, August 3, 2013

పునరపి జననం

పునరపి జననం

నా  కింకా అక్కడే ఉన్నట్లు జ్ఞాపకం
నా బాల్యం లోని గత  స్మృ తుల్ని నెమరువేసు కొంటున్నట్లు జ్ఞాపకం
గతంలో జార విడిచిన స్వప్న సింధూరాలు
మళ్లి   శ్వాసిస్తున్నట్లు జ్ఞాపకం
మస్తిష్కం లో తళుక్కు మంటున్న గతానుభవాల స్మృతులు
నన్ను అమృత సరస్సులో నిలువెత్తున ముంచెత్తుతున్న అనుభూతులు
మానస సరోవరంలో  ఆనంద బ్రహ్మ కమలాలను
స్పృశిస్తున్నట్లుగా  జ్ఞాపకం
నా కింకా నా గుండెల్లో నేను  కరగి పోయినట్లు
నా తనువు  నా ఆత్మతో సంగమిస్తున్నట్లు
 నా మదిలో  జాగృతమైన ఆలోచనా తరంగాలు
ఒక భావ ప్రపంచంలోకి అడుగు పెడుతున్నట్లుగా జ్ఞాపకం
సిద్ద యోగిలా తనువు  నొదిలి నా ఆత్మ ఎక్కడికో
సుదూర తీరాలకు ప్రయాణం చేస్తున్నట్లు
రాత్రి పగలు మమేకమయ్యే సుందర తీరానికి చేరుకోన్నట్లు
సముద్రపు మధ్యన నిలబడి అలల మిద కూర్చొని పయనం సాగిస్తున్నట్లు
ఎగిరి ఎగిరి ఆకాశం లో ముందుకు సాగే కరిమబ్బుల  వెనకాల దాగొన్నట్లు
శూన్యం లోకి అడుగులు వేసి సుదూర గ్రహాల్ని దాటి
ఆత్మ సందర్శనం చేసుకొన్నట్లు జ్ఞాపకం !


 

No comments:

Post a Comment